image banner
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 105
  • Trong tuần: 846
  • Tất cả: 5776
Mầm non Thuận Phú - Đồng Phú
HOẠT ĐỘNG QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ PHÍA BẮC KHẮC PHỤC HẬU QUẢ SAU CƠN BẢO SỐ 3
HOẠT ĐỘNG QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ PHÍA BẮC KHẮC PHỤC HẬU QUẢ SAU CƠN BẢO SỐ 3

       Trong tinh thần tương thân tương ái và hướng về đồng bào phía Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh Trường Mầm non Thuận Phú đã chung tay tổ chức hoạt động với chủ đề “Trung thu trao yêu thương đến đồng bào vùng lũ phía bắc”. Hoạt động này không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia của phụ huynh học sinh và cộng đồng mà thông qua hoạt động này giáo viên giáo dục các cháu biết được về lòng nhân ái thương người, biết chia sẻ với mọi người lúc gặp khó khăn.

       Ngay từ khi phát động, phong trào đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của quý phụ huynh, cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và các cháu với tổng số tiền 40.690.000 đồng. Mỗi số tiền quyên góp, dù lớn hay nhỏ, đều mang trong mình sự sẻ chia chân thành, mong muốn góp phần giúp đỡ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống.

       Tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Thuận Phú trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của quý phụ huynh học sinh và các cháu. Trường Mầm non Thuận Phú mong muốn tinh thần nhân ái, sẻ chia sẽ tiếp tục lan tỏa và trở thành giá trị quý báu trong mỗi người, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, yêu thương.

                    Sau đây một số hình ảnh của buổi quyên góp ủng hộ

  

 

Trường Mầm non Thuận Phú

Địa chỉ: ấp Thuận Phú 2, xã Thuận Phú, Đồng Phú, Bình Phước

Điện thoại:

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước