image banner
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 64
  • Hôm nay: 159
  • Trong tuần: 632
  • Tất cả: 5470
Mầm non Thuận Phú - Đồng Phú
Trường Mầm non Thuận Phú rộn ràng đón chào năm học mới năm học 2024-2025.
Trường Mầm non Thuận Phú rộn ràng đón chào năm học mới, năm học 2024-2025

Hòa chung không khí thiêng liêng của cả nước; hưởng ứng ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường & Khai giảng năm học mới”. Thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 và được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo. Hôm nay, ngày 05/9/2024, Trường Mầm non Thuận Phú, huyện Đồng Phú long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025.

* Tham dự Lễ Khai giảng có: Ông Phan Việt Phương - Uỷ viên BTV huyện ủy - Chỉ huy trưởng – Ban chỉ huy quân sự huyện Đồng Phú; Ông Nguyễn Đình Nhan– Huyện uỷ viên - Bí thư Đảng ủy xã Thuận Phú và bà Trần Thị Hồng - Uỷ viên BTV - Chủ tịch MTTQ xã Thuận Phú; các ông, bà đại diện các thôn, ấp trên địa bàn xã, Ngân hàng Vietinbank Bình Phước, cơ sở Hương Việt, Hội cha mẹ học sinh năm học 2023-2024.

* Về phía lãnh đạo nhà trường có cô Nguyễn Thị Sen, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Thị Thanh Châu - Lê Thị Thực- Nguyễn Thị Quỳnh - phó Hiệu trưởng; cô Vũ Thị Nương - Chủ tịch Công đoàn, cùng tập thể GV, NV trong hội đồng sư phạm và học sinh của trường có mặt tham dự buổi lễ.

* Mở đầu Chương trình là lễ đón học sinh đầu lớp mầm. Tiếp theo là 4 tiết mục văn nghệ sôi động chào mừng năm học mới do các cô cùng các em học sinh trong trường biểu diễn đã làm không khí buổi lễ thêm phần sôi động. Những bài hát vui tươi, những điệu múa đáng yêu của các em nhỏ và các cô đã mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho tất cả mọi người.

Buổi lễ khai giảng đã khép lại trong niềm hân hoan và sự kỳ vọng của tất cả thầy cô và các em nhỏ. Chúc tập thể nhà trường luôn đoàn kết quyết tâm và gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới. Chúc tất cả các em nhỏ tại Trường Mầm non Thuận Phú có một năm học mới luôn mạnh khỏe chăm ngoan và thật nhiều niềm vui, học được nhiều điều bổ ích, thú vị và luôn tràn đầy năng lượng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày khai giảng năm học mới.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trường Mầm non Thuận Phú

Địa chỉ: ấp Thuận Phú 2, xã Thuận Phú, Đồng Phú, Bình Phước

Điện thoại:

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước